Re: [saigonlug] Người Việt trong linux kernel

> Có bạn trẻ nào trên LUG này đặt mục tiêu ghi tên mình vào linux kernel không? :)
>
> Franck Bui-Huu (111)
> Hoang-Nam Nguyen (46)
> Dinh Nguyen (27)
> Nguyen Anh Quynh (5)
> Vu Pham (6)
> Trieu 'Andrew' Nguyen (3)
> Loc Ho (3)
> Hien Nguyen (2)
> Thieu Le (2)
> Pham Thanh Nam (2)
> Nam Phạm Thành (2)
> Hong H. Pham (2)
> Dong Nguyen (1)
> [...]

Đính chính bạn Duy là Loc Ho không phải người Việt nhé :-D mà là người
Hoa, đang làm việc công ty /me (nhưng bên US). Chắc hầu hết những người
Việt ở đây đều là người gốc Việt thôi.

haizz công ty /me không cho submit ra opensource không thì cũng kha khá
người việt rồi đấy :-D (nhiều lúc anh em ở đây làm chết bỏ cho tụi bên
US submit ra opensource). Thực ra thì ghi tên vào linux kernel có nhiều
kiểu và cũng không phải khó nên giờ việc ghi tên hay không thấy không
còn quan trọng nữa :-)

--
After 14 non-maintainer releases, I'm the S-Lang non-maintainer.
	-- Ray Dassen