Re: [saigonsfd] Website cho SaigonSFD 2011 đã sẵn sàng

Chà đã có thông tin rồi à. Mình sẽ đem về Forum của trường mình, Khoa CNTT của trường mình và forum các lớp CNTT của trường mình để mọi người cùng được biết để tham gia nhé

Vào 17:58 Ngày 21 tháng 8 năm 2011, An Nguyen <[email protected]> đã viết:
Hello all,

Đây là trang web của Saigon SFD 2011.
http://sfd.saigonlug.org/

Nếu ai cần edit thông tin gì trên site thì cứ nói để mình tạo tại khỏan nhé,

Cheers.
An

--
Nguyễn Châu An || An NGUYEN