Re: [saigonlug] Website cho SaigonSFD 2011 đã sẵn sàng

Mình có cần tạo sự kiên trên các mạng xã hội không nhỉ? Ví dụ như FB chẳng hạn, nhiều người sẽ biết đến hơn. :D

Vào 09:11 Ngày 22 tháng 8 năm 2011, Nguyen Vu Hung <[email protected]> đã viết:
Ngày 09:07 22/08/2011, Le Kien Truc viết:

An để dùm mình nội dung offline ubuntu-vn vào nhé. Kéo thêm đông đông anh em tới.
+1

@Trúc: Không rõ chương trình ăn chơi nhảy múa của Ubuntu-vn
  trao đổi trên FaceBook đến đâu rồi