Re: [saigonlug] Website cho SaigonSFD 2011 đã sẵn sàng

Đây
https://www.facebook.com/event.php?eid=176653952405872

2011/8/22 Nguyen Quang <[email protected]>
Mình có cần tạo sự kiên trên các mạng xã hội không nhỉ? Ví dụ như FB chẳng hạn, nhiều người sẽ biết đến hơn. :D

Vào 09:11 Ngày 22 tháng 8 năm 2011, Nguyen Vu Hung <[email protected]> đã viết:

Ngày 09:07 22/08/2011, Le Kien Truc viết:

An để dùm mình nội dung offline ubuntu-vn vào nhé. Kéo thêm đông đông anh em tới.
+1

@Trúc: Không rõ chương trình ăn chơi nhảy múa của Ubuntu-vn
  trao đổi trên FaceBook đến đâu rồi

Nguyễn Văn Quang