Re: [saigonlug] Grow community

2011/8/23 An NGUYEN <[email protected]>:

> Định nghĩa "thành công"?

Có lẽ An nghĩ thành công về số lượng không bằng thành công về chất.

Ubuntu có số lượng member đông đảo, trên toàn quốc,
hoạt động online tích cực trên Facebook và forum của họ,
đăng tin, viết tutorial, doc nhiều, Việt hóa.

Ngoài ra họ cũng có nhiều hoạt động offline tích cực.

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung