Re: [saigonlug] Grow community

Cô này mình cũng gặp rồi. Slide mình cũng đọc rồi. Có điều muốn hỏi ý kiến của người share slide trước khi nói lên ý kiến của mình thôi.
Có vài câu hỏi mình muốn hỏi bạn Hưng như:
1. Sau khi đọc slide trên thì bạn Hưng tâm huyết phần nào nhất và xem đó phần đáng học tập?
2. Sau khi đọc slide thì bạn Hưng đã áp dụng slide vào thực tế (HanoiLug hay community nào khác ) chưa và nó có giúp ích được gì không?
3. Và nếu như SaigonLug áp dụng mô hình của BeijingLug thì nên bắt đầu từ đâu, và như thế nào?

Regards,