Re: [saigonlug] Tìm giáo trình Linux cơ bản

2011/8/29 Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]>
2011/8/29 Nguyen Thai Ngoc Duy <[email protected]>:
> [...]
> dạy Linux cơ bản thì nên dạy gì. Mục đích là đủ khả năng hoạt động
> trong môi trường Linux (có nghĩa đến Solaris), không cần biết các thao
> tác quản trị hệ thống. Trình bày và thực tập chắc khoảng đâu đó 8h
> thôi (cao lắm 16h).
>
> Hiện đang dựa trên rute [1]. Đang băn khoăn không biết có giáo trình
> Linux tiếng Việt nào có thể sử dụng miễn phí hợp pháp không? Không
> biết có bác nào là giảng viên ở đây, cho phép sử dụng giáo trình của
> mình không :D Có tìm ra [2] nhưng không hoàn chỉnh lắm. Dạng slide thì
Mọi người có thể sử dụng tài liệu giáo trình Linux cơ bản của FTA ở đây, bản dịch sang tiếng Việt tập 1 ở đây với phụ lục ở đây.
nghialt

> [1] http://rute.2038bug.com/index.html.gz
> [2] http://www.fita.hua.edu.vn/thangtran

Cái rute được đấy.

Muốn đầy đủ hơn (bản dịch) thì hỏi bác Lê Trung Nghĩa (cc'ed).

Đây là tài liệu mình dùng để training trong công ty

http://www.slideshare.net/vuhung16plus/vnc-vuhungbasiclinuxtools20100922
http://www.slideshare.net/vuhung16plus/basiclinuxtutorial

--
Best Regards,