Re: [saigonlug] Cần tài liệu về VPN

Ngoài lề tí, chúng ta đang viết tiếng Việt chứ không phải tiếng Anh. Viết là server thì xem như nó là tiếng Việt rồi. Viết đúng thì phải là file chứ không phải files, viết server web chứ không phải web server...

Sent from my mobile.

Ngày 7 sept. 2011, vào lúc 05:01, Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> viết: