Re: [saigonlug] Cần tài liệu về VPN

Được
Mình không nói thế. "Thẻ vàng" chứ đâu phải "Thẻ đỏ"
Miễn phí cho sinh viên (education license) nghĩa là dùng để học thì được còn dùng để làm ra sản phẩm thương mại thì vi phạm giấy phép này rồi.
Viso hay 1 phần mềm nào đó cũng chỉ là công cụ thôi.
Một cây đàn hay chưa chắc đánh ra bản nhạc hay vì còn phụ thuộc vào tài nghệ của người đánh đàn nữa.

Vào 21:57 Ngày 07 tháng 9 năm 2011, Nguyễn Hải Nam <[email protected]> đã viết:
Le 07/09/2011 16:43, Folami Nguyen a écrit :
>   >>Mình recommend bạn start từ bước vẽ network map bằng MICROSOFT VISIO!
> Một thẻ vàng cho bác này!
> LUGger mà dùng MICROSOFT VISIO thì buồn thật!

Thế Linux vẽ được hả bác?

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/