Re: [saigonlug] Cần tài liệu về VPN

Mình chỉ biết dùng Dia và Gimp thôi.
Còn Inkscape thì chỉ biết mà không dùng.
Graphviz thì mình không biết.
Khi nói Linux thì phải nói cả các applications nữa.
Có đó chứ!
Lỗi lan man! Đang thảo luận về sử dụng Linux thì bày sử dụng phần mềm Windows.
Ở cty dùng PM có license Visio.
Về nhà không có tiền nên dùng hàng OSS: Dia và GIMP thôi không có gì lạ cả.

Vào 22:26 Ngày 07 tháng 9 năm 2011, Nguyễn Hải Nam <[email protected]> đã viết:
Le 07/09/2011 17:08, Folami Nguyen a écrit :
>   >>Thế Linux vẽ được hả bác?
> Được

Cụ thể hơn tí đi bác? Linux không phải là Dia, Inkscape hay Graphviz hen?

>  >>Thế LUG không được dùng... iPhone hả bác?
> Mình không nói thế. "Thẻ vàng" chứ đâu phải "Thẻ đỏ"

Có phạm lỗi gì đâu mà thẻ vàng :P

> Miễn phí cho sinh viên (education license) nghĩa là dùng để học thì được
> còn dùng để làm ra sản phẩm thương mại thì vi phạm giấy phép này rồi.

Tất nhiên, mình cũng chỉ nói chung chung mà. SV dùng MS Visio với giấy
phép MSDNAA để học tập, tìm ra "chân trời mới" thì không có gì vi phạm
cả ;-) Ở dưới thì cụ thể hơn.

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/