Re: [saigonlug] Cần tài liệu về VPN

Hehe mình cũng buồn ngủ lắm rùi.
Chính xác! Bạn nói thật chính xác.
Bạn có thể dùng bất kể thứ gì không nhất thiết dùng Linux mới tham gia LUG.
Tuy nhiên trong LUG chỉ nên nói về LUG không khuyến khích các vấn đề khác.
Vì ko khuyến khích nên phải nhắc nhở nếu không thì một ngày nào đó toàn mấy chủ đề chẳng ăn nhập gì hết thì nguy.
Cái này bạn lại nói rất chính xác.
Nhưng theo mình tác giả chỉ cần nói là sử dụng phần mềm vẽ sơ đồ mạng để tìm hiểu OpenVPN là được rùi.
Người được hướng dẫn có thể dùng cái gì cũng được.
Nói chung tranh luận để cho vui và học hỏi lẫn nhau thui chứ vấn đề hok có gì to tát cả.
Hềhề. Mình làm với mấy anh Nhật, tất tần tật dùng có bộ Office là xong.
Mình thiết kế phần mềm phải Rose cơ, ít nhất cũng StarUML còn mấy anh đó cứ Excel là làm tới.
Khi phải mua phần mềm để dùng thì mình sẽ biết tận dụng hết năng lực các phần mềm mình có.

Vào 23:08 Ngày 07 tháng 9 năm 2011, Nguyễn Hải Nam <[email protected]> đã viết:
Lười tán gẫu quá, nên chỉ bàn 1 điểm dưới đây thôi (mà nó cũng là điểm
duy nhất đáng bàn mà không lạc đề).

Le 07/09/2011 17:58, Folami Nguyen a écrit :
> [...]

gà gà hơn kìa). Nhưng mình có thể dùng các công cụ khác, không chạy trên
Linux, để làm các việc liên quan đến Linux, chẳng hạn dùng Coda trên Mac

Việc dùng Coda không ảnh hưởng đến vấn đề chính là phát triển trên PHP.
Việc dùng Visio để vẽ không ảnh hưởng đấn vấn đề chính là tìm hiểu OpenVPN.

Việc mình không ở SG không ảnh hưởng đến việc tham gia vào saigonlug :P

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/