Re: [saigonlug] Lỗi Virtualbox trên Ubuntu 11.04

On Thu, 8 Sep 2011 11:46:19 +0700
Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> wrote:

> Chào các bác,
>
> # Sorry là em đã post HanoiLug nhưng chưa có trả lời
>
> Em dùng Ubuntu 11.04, khi chạy virtualbox và định cài Windows XP
> (sh....) thì bị lỗi như file đính kèm.

Lỗi là gì? Lỗi khi dùng Vbox thường là không nạp được hoặc không nạp
đúng module. THử remove hết, cài lại. Tệ quá thì tải về bản binary từ
trang chủ của vbox rồi cài vô (dễ!), sau đó nhớ chỉnh lại startup
script.

Good luck

--
Anh Ky Huynh @ ICT