Re: [saigonlug] Lỗi Virtualbox trên Ubuntu 11.04

On Thu, 08 Sep 2011 09:42:09 +0200
Nguyễn Hải Nam <[email protected]> wrote:

> Bác ấy cài từ cái repo nào đó. Mình kêu vào trang chủ đọc & làm theo
> hướng dẫn, cài từ repo của Virtualbox mà không chịu nghe, lại đi
> ngồi mò :D
>
> Thực ra tải cái .deb về cài là mọi thứ xong hết, cả repo cũng tự
> cấu hình.

Nhắc chừng mọi người là Vbox có webui rồi (có ít nhất là ba cái
nhé!!), xem demo rất ép phê. Nhưng mình cài trên Arch/64 bit thì
không được vì python mình xài khác phiên bản với python mà Vbox dùng
để biên dịch cái service (vbox cung cấp cái webservice ở dạng đóng :D)

Chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115