Re: [saigonlug] Your mindset on FOSS

On Wed, 14 Sep 2011 16:02:31 +0700
Nguyen Vu Hung <[email protected]> wrote:

> Ngày 15:43 08/09/2011, Hoang Tran viết:
> Em nêu ra topic để mọi người tranh luận chứ SGLUG vắng quá.
>
> Chiêu của iem chả mới tí nào: troll, nhưng trong phạm vi chấp nhận
> được, không quá khích, không cực đoan, phối hợp với mod để điều hòa
> lưu lượng và độ nóng của email.
>
> Thách thức :) Tạo một topic có hơn 50 email tham gia tranh luận.
>
> Thế nào là người có ảnh hưởng trong một mạng xã hội và email?
> Lấy merit nào để đánh giá.
> Ví dụ bác xem cái này nhé: http://code.google.com/p/ncrvisual/
>
> Thực ra, nhà em cũng bị mod của SGLUG ml gửi email riêng "nhắc nhở"
> [...]

Bác đừng nghĩ là 0 ai biết chiêu này. Vài lần cho vui, chứ không nên
làm. Chuyện gì phát triển thế nào là tự bản thân của chuyện đó, khó
mà thúc ép được. Vả lại, mọi người có thể thấy khó ưa khi bị bẫy,
thành ra chỗ phản tác dụng. Saigonlug là hobby, không phải công việc.

Lạc đề rồi. Dù thế nào thì mình cũng đồng ý với Hoàng Trần. Ý của bác
NVH là một đằng, người khác đọc và hiểu thế nào là một nẻo.

Chúc vui,

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115