SFD 2011

Hello anh em,

Trước hết là mình thật tình cáo lỗi là đã không làm tròn nhiệm vụ, nên
SFD năm nay sẽ không còn được tổ chức như một sự kiện sinh viên với
tiêu chí ban đầu. Một phần cũng vì cơm áo gạo tiền mà quỹ thời gian
của mình hạn hẹp quá. Tuy nhiên SFD vẫn là một sự kiện mang tính chất
nhóm họp anh em, tiếp lửa của mọi người trong cộng đồng FOSS.

Do vậy nên mình xin được mời anh em đến một buổi họp mặt cộng đồng nho
nhỏ. Mỗi người dành ít thời gian trong sáng thứ 7 ngồi quây quần nói
chuyện về FOSS với nhau. Vậy thì cũng vẫn đúng với tinh thần SFD rồi.
Từ giờ đến thứ 7 chỉ còn 2 ngày, mình xin đưa ra đề xuất như sau đế
nah em quyết định.

1. Cà phê vào sáng thứ 7, anh em có thể mang laptop, handheld theo
demo mấy cái hay hay cho bà con.
2. Đến trường ĐHSP, thầy Sơn sẽ cho chúng ta một phòng có máy chiếu.

Mọi người quyết định sớm nhé, mình sẽ chốt lại vào trưa thứ 6.

Cheers.
An.

--
An NGUYEN || System Administrator