Re: [saigonlug] NVH vào Sài Gòn cuối tuần này...

Theo tôi, nói cách chung chung như vậy dễ làm mất phương hướng và lõan
đi ý nghiã của SFD !

2011/9/15 Truong Anh. Tuan <[email protected]>:

> Cá nhân anh cũng nghĩ tổ chức SFD thì có gì ghê gớm mà lên kế hoạch
> rồi lại phải hủy nhỉ?!!

Tổ chức SFD không phải cho nội bộ cộng đồng FOSS thôi. Nếu chỉ nội bộ
HanoiLUG hoặc SaigonLUG, thì cái đó không phải là SFD thực sự.
SFD thực sự là quảng bá được FOSS cho những người chưa quen thuộc FOSS là gì !

Vậy cần tổ chức khâu quảng bá về sự kiện càng rộng càng tốt, càng sớm càng tốt.

Đưong nhiên nếu cảm thấy chẳng ai khác đến ngoài nội bộ nhóm mình, thì
cũng có thể tập hợp để làm gì đó nhưng hiệu quả cuộc họp SFD sẽ bị hạn
chế !

> Làm to hay nhỏ là tùy mình chứ. Thích thì đơn giản là làm 1 chuyến
> picnic đi Suối Tiên (VD thế, anh chẳng biết trong đó có khu du lịch
> nào là hay :), hoặc đi đâu đó chơi cho vui, cũng vẫn gọi là SFD được.

Chỉ gọi là SFD nếu như đã có một cuộc nỗ lực để cho người không quen
thuộc FOSS đẫ đến tham gia được => liên quan đến khâu tổ chức !
Số người đó đến đông hay không => đánh giá sự thành công của SFD đã
được tổ chức.

Chúc mạnh khỏe và thành công

--
Vu Do Quynh (M.)