Re: [saigonlug] SFD 2011

ok, mình cũng muốn gặp gỡ những anh em, chú bác còn lại trong SaigonLug. Join từ hồi GNOME 3 mà mới gặp mặt An đc 2 lần, gặp một số anh em bên GNOME3 đc 1 lần :|. còn hầu như chẳng biết ai, chỉ biết qua những trao đổi trên maillist :|. Không phải là mình lười những thật sự lâu lắm lắm SGLug mới có một lần off kiểu ăn chơi chứ chưa nói đến off trao đổi kỹ thuật. Hồi join vào mình cũng rất hi vọng có nhiều cơ hội nghe thêm về kinh nghiệm làm việc của An, của các anh các chú đã đi làm.

Nếu An có thể sắp xếp vào buổi chiều hoặc tối thì tốt quá. Sáng mình vẫn phải đi học :(
Vào 20:57 Ngày 15 tháng 9 năm 2011, Doan, ( HCM )Lương Văn <[email protected]> đã viết:
+1
Ủng hộ vì cũng muốn được tiếp xúc với đàn anh, đàn chú trong SGLUG.
Anh An cứ thu xếp và thông báo. Với em thì thứ 7 rảnh rỗi nên có thể tham gia được. Không biết mọi người thế nào?
Và nếu không thể tổ chức tại ĐHSP thì chúng ta cũng có thể nhờ anh Đại và CNF (theo như email trước thì anh Đại nói có thể sắp xếp được vụ này)

>SFD 2011 sẽ diễn ra như là một buổi gặp mặt và tọa đàm nhỏ giữa những
>người mê FOSS và Linux với nhau. Mọi người thấy thế nào?

Em có thể rủ rê thêm vài người được ko (chưa có hiểu biết nhiều về FOSS và Linux nhưng chí ít cũng là sv CNTT)