Re: [saigonlug] NVH vào Sài Gòn cuối tuần này...

On Wed, 14 Sep 2011 15:57:38 +0700
Nguyen Vu Hung <[email protected]> wrote:

> Chào các bác,
>
> Tiếc quá SFD năm nay bị hủy mất rồi.
>
> Btw, mình vốn cũng chịu nhiều búa rìu ở SGLUG,
> cơ mà hình như cũng có duyên với SG hay sao mà toàn vào SG
> công tác những dịp quan trọng, có sự kiện :)
>
> Tối thứ 7 tuần này SGLUG kiếm quán cafe vỉa hè nào chôm được
> WIFI ngồi chém gió tí các bác nhểy?

Lần sau bác tạo cái event, sau đó gửi cho những người bác nghĩ là có
thể hứng thú với event của bác (gọi là mời!). Bác có thể dùng FB (gửi
thẳng lên "page" của SaigonLUG), hoặc dùng google calendar. Đỡ phải
mất công trao đổi dài dòng lạc đề tùm lum :D Bởi cà phê vỉa hè chém
gió thì cỡ 10 người là quá thể rồi, bác thẳng vào list cũng không khá
hơn được đâu :D

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115