Re: [saigonlug] SFD 2011

Ngày 9/16/2011 5:45 AM, Nguyen Thai Ngoc Duy viết:
2011/9/15 Doan, ( HCM )Lương Văn<[email protected]>:
>  +1
>  Ủng hộ vì cũng muốn được tiếp xúc với đàn anh, đàn chú trong SGLUG.
>  Anh An cứ thu xếp và thông báo. Với em thì thứ 7 rảnh rỗi nên có thể tham
>  gia được. Không biết mọi người thế nào?
Không chừng cứ tổ chức định kì cuối tuần mỗi hai tuần. Chấm luôn thời
gian và địa điểm cố định. Anh rảnh thì đến. Thích thì tán dóc, đông
hơn thì bắn game. Chán OSS đem bàn cờ tướng tới quýnh cũng được. :D
+1
Không sao cả.

Khi ít topic thì cứ OT mà ta làm cho tới khi OT và non-OT hết khoảng cách.

2 tuần 1 lần thì sợ hơi nhiều, nhưng 1 tháng 1 lần chắc OK.

Về địa điểm: Quán cà phê nào đó, cố định chỗ đi, đừng đổi.

HanoiLug đã chốt với 1 quán cafe ở Thái Hà: Nếu HanoiLUG tổ chức sẽ được giảm 10%, chồng chủ quán là dân FOSS, nghĩa là lọt sàng xuống nia, chả sợ mất đi đâu cả.
Là 1 thành viên có quyền vote trong MOST,
mình sẵn sàng đề xuất MOST hỗ trợ 1 phần tiền cà phê cà pháo trong SGLUG.

Ngoài Hà Nội anh em off đi bia bọt nhiều (nhiều khi không post lên ML, đánh lẻ)
Đây là cái mã mở cờ cho các bác thích nghịch/chọc ngoáy
http://code.google.com/p/hoxchess/

Cách đây vài năm, (siêu) máy tính của Trung Quốc đã đánh thắng các đặc cấp đại sư hàng đỉnh Trung Quốc rồi. Em không nhớ tên máy và cũng không nhớ từ khóa để phím cho các bách thích giải thuật.
BR,

Vũ Hưng