Re: [saigonlug] OT- Một vài vấn đề về SFD và ubuntu-vn

> Em nói về chuyên gia ở đây vì An nói có những người dùng làm việc cực sâu về
> Linux mà không quan tâm nó đến từ đâu. Nhưng em khẳng định họ chẳng thể là
> một chuyên gia được.

Mình không tin là tồn tại những người như vậy. Hiểu sâu về 1 hệ thống
thì không chỉ đọc tài liệu, mà còn phải đi google chết cha. Mà như vậy
chắc chắn phải biết ít nhiều về các vấn đề tồn đọc, các lỗi đã/đang/sẽ
được giải quyết.

Hay ý là nói một "chiên gia" Debian thì phải biết lịch sử, biết các
đời project leader, biết DFSG (thực ra mình không nghĩ ai hiểu sâu về
Debian mà không biết cái này) bằng cách lên Wiki nghiền ngẫm? Hay đơn
giản là hiểu sâu về Debian theo kiểu cơm áo gạo tiền chứ chẳng có hứng
thú gì với nó?

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/