Re: [saigonlug] OT- Một vài vấn đề về SFD và ubuntu-vn

Le 16/09/2011 08:50, Anh K. Huynh a écrit :

> Ah Lão Tử nói tiếng Tàu. :D

Lão Tử chắc không ngờ lúc trước vui miệng nói 1 câu mà làm giờ đây bác
NVH choáng váng :D Mình gợi ý (đoán mò ý của HKA) là bác Hưng thay vì
trích những câu mình không biết (nếu bác biết tiếng Tàu thì xin lỗi, bỏ
qua nhé), thì dịch nó sang tiếng Việt, thí dụ như:

"Lão Tử nói: mấy đứa biết thì nó không nói, mấy đứa nói nhiều viết nhiều
là lũ chẳng biết cóc gì."

Bác HKA ác quá!

--
Nguyễn Hải Nam