Hủy Saigon SFD 2011

Xin chào mọi người,

Do hoạt động SFD 2011 cũng như bản thân SaigonLUG đã không còn đủ lực
lượng và sự quan tâm như những năm trước nên mình xin chính thức quyết
định hủy bỏ Saigon SFD 2011 năm nay. Cách đây một thời gian thì mình
cũng đã từng dự định rút lui khỏi community, nhưng mà vẫn còn lưu
luyến nhiều thứ. Tuy nhiên có lẽ là thời kì mình làm việc cùng anh em
trong cộng đồng đã qua...

Rất mong các bạn trẻ (đặc biệt là các bạn Doan, Quốc, Quang...) có thể
từng bước nắm giữ SaigonLUG và tạo ra một sân chơi chung cho những
người mê FOSS ở TP. HCM.

Cheers.
An.

--