Re: [saigonlug] OT- Một vài vấn đề về SFD và ubuntu-vn

2011/9/16 Nguyễn Tiên Đàn <[email protected]>:
> 子 曰: 知者不言,言者不知
>
> 子 曰 : cái này là Lão Tử ? vậy thì sai rùi, cái này là Tử Nhật

Viết 曰
Nhật 日

Đây là hai chữ khác nhau, nghĩa khác nhau.

> Lão Tử viết thế này : 老子

Viết là "Lão Tử" cũng được, nhưng viết là "Tử" cũng không sao
(Đừng lẫn với các công "Tử" khác nhé")

> Nghe nói chú Hưng giỏi tiếng Nhật phải không ?

# Từ "chú" ở đây là "chú cháu" hay "chú em" đấy nhỉ? ;)
# Mình vừa qua các tuổi tam thập nhi lập, hơi lỡ cỡ để gọi "chú" nhỉ? :)

Ơ, mình đang nói về Lão Giáo và ảnh hưởng của nó với người Việt;
không phải nói chuyện tiếng Nhật :)

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung