Re: [saigonlug] Hội thảo: PMNM - ĐBSCL

----- Original Message -----

Thấy Hưng có bài: "Tận dụng sức mạnh của cộng đồng để ứng dụng và phát
triển PMTDNM", share thêm cho 1 bài summary của anh sau khi đọc "The
Cathedral and The Bazaar" [1] trình bày trong SFD 2011 Hanoi vừa rồi.

[1] http://www.slideshare.net/TruongTuan1/foss-development-collaboration

P.S. Lại một FOSS event nữa không có đại ca Nghĩa tham gia rồi. Chưa
tham dự đã thấy chán :)

Kind regards,
Tuan