Re: [saigonlug] Tuyển nhân viên bảo mật Linux (HCM)

Hi Nam,

Quy mô công ty hiện tại có khoảng 700 nhân viên, làm media online. Nếu bạn nào có hứng thú với công việc trên thì cứ liên lạc qua email [email protected], tên mình là Huỳnh Tuấn Việt, lúc đó sẽ trao đổi thêm về những thông tin chi tiết hơn.

Thanks.

2011/10/4 Nguyễn Hải Nam <[email protected]>
Bạn cho biết thêm tên và quy mô công ty đi, tên người liên lạc nữa (tên
đầy đủ)? Thì mới đăng được ;-)