Re: [saigonlug] Tuyển nhân viên bảo mật Linux (HCM)

On 10/5/2011 9:54 AM, Phu Le Tra Vinh wrote:
anh An đợi đợt tuyển dụng 2014 nha anh.

2011/10/5 Nhat An <[email protected]>
anh apply được không em

On 10/5/2011 9:49 AM, Phu Le Tra Vinh wrote:
like mạnh, UP  cho Việt

2011/10/5 Viet Huynh <[email protected]>
Hi Nam,

Quy mô công ty hiện tại có khoảng 700 nhân viên, làm media online. Nếu bạn nào có hứng thú với công việc trên thì cứ liên lạc qua email [email protected], tên mình là Huỳnh Tuấn Việt, lúc đó sẽ trao đổi thêm về những thông tin chi tiết hơn.

Thanks.

2011/10/4 Nguyễn Hải Nam <[email protected]>
Bạn cho biết thêm tên và quy mô công ty đi, tên người liên lạc nữa (tên
đầy đủ)? Thì mới đăng được ;-)