Re: [saigonlug] Re: Hội thảo: PMNM - ĐBSCL

tối chủ nhật cháu sẽ tiếp chú Hưng. Há há

Vào 17:32 Ngày 07 tháng 10 năm 2011, Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> đã viết:
2011/10/7 Le Kien Truc <[email protected]>:

> Có lẽ không anh ơi. Vì một vài lý do :((. Em sẽ cố gắng có mặt trong các sự
> kiện khác. Anh đi hôm nào, bay thẳng ra Cần Thơ à?

Anh bay thẳng Hà Nội - Cần Thơ; mất có hai tiếng; nhanh hơn từ SG
xuống Cần Thơ đi xe đò.

Btw, tối chủ nhật và sáng thứ 2 anh ở SG đấy, hú đi cà phê không?

--
Best Regards,
http://www.facebook.com/nguyenvuhung