Re: [saigonlug] Tuyển nhân viên bảo mật Linux (HCM)

Các bác cố lên nhé, em thấy công việc này ngon đây!
ngày xưa em cũng tìm việc mạng nhưng mà ko có nên đành phải làm programmer,
cũng may là làm nhúng trên kernel linux nên cũng đỡ buồn...

Vào 16:36 Ngày 07 tháng 10 năm 2011, Viet Huynh <[email protected]> đã viết:
Đã PM bạn linuxcodon :)

2011/10/7 An NGUYEN <[email protected]>
2011/10/5 Linux <[email protected]>:
> Em muốn làm công việc này . Em làm việc với Linux cũng dã 3 năm rồi nhưng mà
> chỉ chủ yếu là với lập trình là chính chứ chưa tìm hiểu nhiều về server .
>
> Về bảo mật em cũng có 1 số kiến thức căn bản vì em có tham gia 1 nhóm sec ở
> trường em , tuy nhiên có lẽ ko đủ với yêu cầu .
>
> Tiếc quá :(

Bạn cứ nộp thử rồi phỏng vấn thử thôi, sợ gì? :D

--
An NGUYEN || System Administrator
Skunkworks.vn

Viet Huynh