Re: [saigonlug] Thêm một phát ngôn trái tai của RMS

On Sat, 08 Oct 2011 17:51:16 +0700 (ICT)
"Truong Anh. Tuan" <[email protected]> wrote:

> nếu còn gửi những thông tin vớ vẩn này vào mailing list HanoiLUG thì
> chặn luôn lại là xong; góp ý mà làm gì!

Xin phép "xía vô": bác Tuấn mang HanoiLUG ra thế này thì mệt lắm. Ở đây
là SaigonLUG, nếu được thì bác đem quy tắc của SaigonLUG ra xử. Hình
như bác đã là mod. của SaigonLUG mà!

> Từ bây giờ, xin thống nhất với Hải Nam 1 nguyên tắc mới này: đừng
> "động chạm" đến nhau gì nữa; thoải mái nói chuyện với người khác đi.
> Lý do: tôi quá chán với các lập luận vớ vẩn của Nam rồi!!!

Không biết "chán" và "vớ vẩn" có phải là "động chạm" không? Nếu "phải"
thì câu trước đá câu sao rồi, chắc bác Nam không phục. Còn nếu "không"
thì ... :)

Theo /me thì nếu bác Tuấn không thoải mái thì cũng không cần phải phát
biểu như vậy, vì đó là chuyện cá nhân của bác. Ở đây chắc còn nhiều
người vẫn muốn nói chuyện với bác Nam mà!

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115