Re: [saigonlug] Thêm một phát ngôn trái tai của RMS

On Sat, 08 Oct 2011 20:03:16 +0700 (ICT)
"Truong Anh. Tuan" <[email protected]> wrote:

> [...]

Bài báo của bác Nam là báo điện tử; vả lại bác ấy cũng có ý học
hỏi mọi người sau khi bác Quỳnh góp ý. Nếu hỗ trợ bác Nam để sửa lại
bài dịch, để phổ biến ý tưởng của Stallman thì là việc tốt thôi.

Nếu "strict" quá thì bản thân /me cũng không ghiền, mà những người như
bác Nam lần sau cũng "cạch cái mấy cái thằng SaigonLUG".

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115