Re: [Off-topic] [saigonlug] SaigonLUG ML rules (was: Thêm một phát ngôn trái tai của RMS)

On Oct 10, 2011 at 01:15pm, Dương "Yang" ヤン Hà Nguyễn wrote:
> [...]

Okay, trong trường hợp này nếu các bác cho việc top-posting là quan
trọng thì xin mời, /me không bàn nó là việc đúng sai nữa. Trong trường
hợp này thì /me thấy bác TuanTA không có tranh luận gì về phát ngôn của
RMS cả mà chỉ trích một việc ra ngoài không liên quan, với /me thì /me
thấy không cần thiết.

Hoang