Re: [saigonlug] SaigonLUG ML rules (was: Thêm một phát ngôn trái tai của RMS)

@Mọi người:
Cho phép mình nói vài lời nhé:

1. Các member của HanoiLUG có đăng ki vào đây hay không là quyền của
họ, có phát biểu gì không cũng là quyền của họ. Các anh em ngoài kia
cũng đều đi làm, có gia đình con cái rồi chứ chẳng phải là một nhóm
con nít lên 3 vào SaigonLUG bi bô. Đừng đối xử người khác bằng thái độ
kẻ cả. Nếu anh em nào phát biểu lộn xộn thì cứ đá, nhưng không nhất
thiết phải chuyển mũi dù vào cá nhân người ta. Và cũng xin đừng chỉa
mũi dù vào toàn thể HanoiLUG vì các anh em không đồng ý với một số anh
em HanoiLUG tham gia trong này. Còn nếu các anh em thấy ai phát biểu
chướng tai thì cứ bỏ ngoài tai là xong, đâu nhất thiết phải đấu đá với
thái độ khiêu khích.

2. SaigonLUG hiện giờ không có list rules, cái này quả là một thiếu
sót. Từ trước đến giờ hoạt động chung vẫn theo tinh thần tôn trọng lẫn
nhau. Do vậy, nếu được thì mình rất mong mọi người nên tránh chỉ trích
nhau về việc post bài thế nào hay quy định này quy định kia có được áp
dụng hay không. Về cơ bản, tất yếu là khi không có rules chung thì sẽ
dễ thành cái chợ, và đến giờ vì nhiều lí do SaigonLUG vẫn chưa có được
list rules. Tuy vậy, hy vọng mọi người đừng quá chấp nhặt những chuyện
nhỏ, và giữ gìn hòa khí chung.

3. Đây là cộng đồng FOSS, nên mong mọi người open-minded một chút.
Chuyện gì bỏ qua được thì bỏ qua. Cách đây 2 năm từng cãi nhau tơi bời
vì một chuyện cực kì ngớ ngẩn là "list của người Việt thì không được
nói tiếng Anh". Cuối cùng những người bạn của mình mà không nói được
tiếng Việt cũng đành lần lượt chia tay với list này. Những vụ cãi cọ
chỉ vì mấy lí do ngớ ngẩn như thếm, thật tình là cá nhân mình không
hài lòng chút nào cả. Còn nếu mọi người đồng lòng nghĩ rằng mình mới
là thành viên gây rối, mình sẵn sàng để list lại cho mọi người và ra
đi.

An.
--
An NGUYEN || System Administrator