Re: [saigonlug] SaigonLUG ML rules (was: Thêm một phát ngôn trái tai của RMS)

Đừng có nói cái mà ai cũng biết.

- Chả ai cấm các bạn Hanoilug tham gia mailing list Saigonlug cả, mình chỉ thấy mấy bạn cứ thích múa hát đờn ca ở chỗ chả ai thích xem thÌ mình nói? Nói như An : "Còn nếu các anh em thấy ai phát biểu chướng tai thì cứ bỏ ngoài tai là xong" thì việc gì phải viết mấy dòng dài ngoằng kia làm gì? Bỏ qua đi, đừng có nghe :-/
- Chả ai nói tới chuyện già trẻ lớn bé ở đây cả, nhiều bạn nói chuyện cứ vác tuổi tác kinh nghiệm ra tưởng rằng ta đây chú bác, chú chú anh anh nghe buồn nôn lắm.
- Cái gì mình không thích thì mình nói, muốn xoá thì xoá chả việc quái gì phải dài dòng, có cần không?
- Nếu bị đã kích hay khiêu khích thì nên nhìn lại bản thân mình, tiên trách kỉ hậu trách nhân mà, việc đơn giản thế mà không biết đi soi mói mấy cái rules vớ vẩn làm gì?