Re: [saigonlug] Tu cach thanh vien SaigonLUG (was: SaigonLUG ML rules)

SaigonLUG có rules nào chuẩn cho việc này chưa? VD: phải sống quá 3
năm (hay 20 năm) trong SG mới có thể đăng ký thành viên SaigonLUG?

Không, thì sao bạn TuanTA nhỉ?

Anyway, nếu bạn lôi HanoiLUG ra đây thì xin lôi cả 1 lô xích xông các
nhóm khác mà mình đang tham gia (khoảng 20 cái :).

Show off chăng?

 > Ban đầu mình đăng kí cái list này không nghĩ là trong đây có các bác
> các chú Hanoilug nhiều đến vậy.

Bạn TuanTA có hiểu câu này của mình không vậy? ý mình bảo có các bạn HanoiLug tham gia vào đây mà cứ thích làm bác, làm chú đấy chứ :)).