Re: [saigonlug] Tu cach thanh vien SaigonLUG (was: SaigonLUG ML rules)

Bạn vẫn có vẻ chưa hiểu ý mình: mình tham gia vào SaigonLUG với tư
cách, theo sở thích cá nhân của mình, không đại diện cho HanoiLUG hay
một nhóm hội nào khác cả.

Ồ vậy à? Nếu bạn nói thật thì mình hơi ngạc nhiên.

Song song HanoiLUG, SaigonLUG, mình còn tham gia nhiều FOSS projects,
FOSS community khác, cũng với tư cách cá nhân là chính.

May quá, mình chỉ gặp bạn TuanTA ở mỗi cái mailing list này :)

2011/10/10 Truong Anh. Tuan <[email protected]>

> [...]

Song song HanoiLUG, SaigonLUG, mình còn tham gia nhiều FOSS projects,
FOSS community khác, cũng với tư cách cá nhân là chính.

Kind regards,
Tuan