Re: [saigonlug] SaigonLUG ML rules (was: Thêm một phát ngôn trái tai của RMS)

2011/10/10 Anh K. Huynh <[email protected]>:

> Ai tham gia cũng được. Chỉ mong là đừng nói kiểu "Không biết ở
> SaigonLUG xxx kiểu nào, chứ xxxLUG thì mình xxx kiểu này". Có nhiều cái
> nghe được, nhưng có nhiều cái nghe chướng lắm.

> Góp ý nói lại để lần sau "chừa", chứ không phải là đá nhau.

> Nếu đây là lời nhắc nhở thì không có hiệu quả, nói chung chung quá
> chẳng ai nhớ đâu!

> (OT) Không biết hồi xưa cãi nhau với An không, cãi thế nào, thử tìm
> lại cũng không thấy thư cũ, nên nhân tiện thưa luôn: đây là list của
> người Việt, cụ thể là ở Sài Gòn. Muốn nhào vô thì làm ơn nói tiếng
> [...]

Em đã dành 2 năm cùng với các anh em làm tất cả những gì có thể cho
SaigonLUG, nếu như "mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên" thì cũng đành
chịu. Em cũng không còn gì nhiều để luyến tiếc nữa.

An.
--
An NGUYEN || System Administrator
Skunkworks.vn