Re: [saigonlug] Re: Speak at FOSSASIA 2011

On Wed, 12 Oct 2011 09:07:39 +0700
Nguyễn Vũ Hưng <[email protected]> wrote:

> Chủ đề là Mobile, e rằng TeX thì chưa fit lắm.

Mình cứ nói, còn ai nghe không thì phải chờ chứ ^^ Nói toàn đao to búa
lớn, mấy cái thời thượng e cũng mệt. TeX từ năm 198xx tới giờ vẫn chưa
lạc hậu ^^

> Em nghĩ chủ đề này chắc bác thích này:
> LaTeX on Windows Phone 8
>
> Muốn thành công, nhiều người nghe thì phải tập trung giới thiệu
> Windows :)

Các ứng dụng di động 0 đủ tài nguyên để chạy TeX đâu :D Cái này nằm
trong phần Q thì sẽ A thôi (/me sẽ chuẩn bị)

--
Anh Ky Huynh @ ICT
Registered Linux User #392115