Re: [saigonlug] TeX

Le 12/10/2011 12:03, Nguyễn Vũ Hưng a écrit :
> Tui viết luận văn bằng LaTeX, cũng phình phường thôi, cái thời toàn ma trận với
> đủ ký nhiều loằng ngoằng qua rồi.
>
> Bây giờ đi làm ăn nên không sài tới TeX.

Viết luận văn bằng LaTeX, chưa chắc đã biết TeX là gì :P

(La)TeX mà chỉ có vài cái ma trận hay vài ba cái kí hiệu loằng ngoằng
thì nửa ngày là biết hết rồi.

Mà mình làm ăn cũng xài LaTeX nha! Cái specs của TTCN (có vài trang
thôi) cũng dùng nó. Tất nhiên đưa cho người khác bản PDF.

Nhìn mặt bác Hưng ghét quá nên vào ném đá mấy cái :)) Còn lại cho HKA
giải quyết =))

--
Nguyễn Hải Nam

Thông tin công nghệ http://www.thongtincongnghe.com/