Re: [saigonlug] [ubuntu-vn] Gặp mặt offline chào ubuntu 11.10 - (23-10-2011 - TP HCM)

He he, mình xin lặn lội từ Thủ Đức tới, cũng muốn trao đổi một chút về U và cả A :)

Vào 20:17 Ngày 17 tháng 10 năm 2011, Doan, ( HCM )Lương Văn <[email protected]> đã viết:
>Có mời arch-fan không ^^ Ngày nào Arch có rì li mới :D nên ngày nào làm
>party cũng được, tranh thủ làm luôn ngày của ubuntu ;)

>j/k

> Mọi người đều được chào đón: những người tìm hiểu về hệ điều hành
> ubuntu linux, làm việc với mã nguồn mở, sử dụng linux hàng ngày,
> người dùng các hệ điều hành khác muốn biết thêm về hệ điều hành mới,
> và cả những anti-ubuntu ^^

Hoan ngênh anh đến. Có anh có thêm người nói chuyện về Arch cho vui. Em tranh thủ hỏi vài thứ =)). Em thì Arch hay U gì cũng được cả. Có nơi để đến *giao lưu* là được rồi.