Re: [saigonlug] Dual VGA card on Ubuntu 11.10

Các anh thì xem, em thì dùng để biên tập, encode , convert các kiểu nhưng không thấy nóng mấy.
Chỉ khỏan add phụ đề vào thì hơi cực . Hé hé

Tiện thể quảng cáo phát. Bác nào có nhu cầu thì PM em http://www.5giay.vn/showthread.php?p=99770201

Vào 20:56 Ngày 24 tháng 10 năm 2011, Huy <[email protected]> đã viết:
Ngày 10/24/2011 08:00 PM, Anh K. Huynh viết:

Theo kinh nghiệm của mình thì nếu máy xem pxxn nhiều thì nhiệt độ sẽ tăng nhanh và tăng nhiều. Nói chung ở phòng lạnh vẫn là tốt nhứt :D

chắc là pxxn full HD nên mới thế. :))