Re: [saigonlug] Linux kernel hackers?

On Nov 01, 2011 at 10:56am, Nguyễn Vũ Hưng wrote:

> FLOSS.
>
> Kiếm tiền or tài trợ là chuyện khác.
>
> Btw, FLOSS vẫn có thể bán giá dịch vụ và customize mà!

> Vậy thì gọi là kernel-hacker-wannabe được không?
>
> Mình biết nói vậy danh chưa chính, ngôn chưa thuận, nhưng được cái dễ hiểu.
>
> Ví dụ nhé, từ hacker và cracker bị dùng sai từ báo chí tới người dùng
> bình thường.
> Cuối cùng, vô hình chung, từ hacker được số đông hiểu/dùng theo nghĩa
> được đa số chấp nhận.

Thật lòng thấy An có vẻ hơi bị "sensitive" nhỉ. Mà lại hơi bị "háo
danh". Gọi là kernel hacker thì đã làm sao, nghịch tí rồi gọi là hacker
cũng chả sao cả mà.  Mà kiếm tiền thì cũng có sao đâu. Cũng phải cảm ơn
bác Hưng cung cấp info để những SV muốn làm kernel hacker có người hướng
dẫn có phải tốt không.  Ngày xưa /me chỉ thèm có thế. Mà kiếm tiền thì
cũng không sao.  Làm PHD viết báo mang tên thầy cũng có sao đâu.  Nói
chung còn trẻ thì không nên nghĩ đến tiền :-D

Hoang

--
Can't open /usr/share/games/fortunes/fortunes.dat.
_   /|