Re: [saigonlug] Linux kernel hackers?

On Nov 01, 2011 at 11:14am, Hoang Tran wrote:

> hì phi lợi nhuận thì mình không ham, việc làm còn không hết. Gì chứ bạn
> nào thích nghịch linux kernel driver thì mình đưa việc cho :-D Nhàn rỗi
> thì tí toáy làm cái OS cho nó máu nhỉ

Tuy vậy /me cũng tò mò xem bạn bác muốn làm gì nhỉ? :-? Kể ra prọject có
một website, SCM hay cái gì đó cũng hay.

Bạn nào mà vẫn còn suy nghĩ những người làm ở Linux kernel là làm chơi,
for fun, for hobby thì suy nghĩ lại nhé.

--
I attribute my success to intelligence, guts, determination, honesty,
ambition, and having enough money to buy people with those qualities.