Thông tin về các dự án sắp tới của SaigonLUG và kêu gọi anh em tham gia

Chào mọi người,
Trong thời gian vừa rồi vì điều kiện không cho phép nên cũng không có dịp gặp gỡ và trao đổi với đông đảo anh em trong nhóm nên mình cùng với Lê Kiến Trúc, Thầy Nguyễn Thái Sơn và một số anh em khác thống nhất sắp tới sẽ tổ chức các hoạt động quảng bá,  hỗ trợ sử dụng phần mềm nguồn mở cho các trường học ( THPT, Cao Đẳng, Đại học), các phòng và sở giáo dục cũng như một số địa phương ở khu vực phía nam.
Hiện nay nhóm đang rất cần anh em cùng tham gia hỗ trợ và xây dựng chương trình hoạt động bài bản và cùng chung tay đồng hành và hỗ trợ cho các đơn vị cũng như các địa phương mạnh dạn trong việc triển khai sử dụng PMNM.
Chương trình sắp tới là ngày 6/11 tại trường THPT Gia Định. Mình gửi kèm theo file thư mời gửi các báo Thanh Niên, Người LĐ, Tuổi trẻ, Sài Gòn giải phóng.. để mọi người nắm thông tin. Rất mong mọi người tham gia để góp tiếng nói chung chứng tỏ rằng các cộng đồng hoàn toàn có thể hỗ trợ cho các đơn vị trong việc sử dụng PMNM. Ai tham gia được xin vui lòng reply email này để mình nắm tình hình nhé.
Thân mến.
Lâm.