Re: [saigonlug] Thông tin về các dự án sắp tới của SaigonLUG và kêu gọi anh em tham gia

Hi vọng được cộng đồng cho tham gia dự án hấp dẫn và ý nghĩa này ^^

Vào 14:23 Ngày 01 tháng 11 năm 2011, Võ Thái Lâm | Lactien JSC <[email protected]> đã viết:

2011/11/1 An NGUYEN <[email protected]>
2011/11/1 Võ Thái Lâm | Lactien JSC <[email protected]>:
> Chào mọi người,
> Trong thời gian vừa rồi vì điều kiện không cho phép nên cũng không có dịp
> gặp gỡ và trao đổi với đông đảo anh em trong nhóm nên mình cùng với Lê Kiến
> Trúc, Thầy Nguyễn Thái Sơn và một số anh em khác thống nhất sắp tới sẽ tổ
> chức các hoạt động quảng bá,  hỗ trợ sử dụng phần mềm nguồn mở cho các
> trường học ( THPT, Cao Đẳng, Đại học), các phòng và sở giáo dục cũng như một
> số địa phương ở khu vực phía nam.
> Hiện nay nhóm đang rất cần anh em cùng tham gia hỗ trợ và xây dựng chương
> [...]

/me xin nâng ly... qua mạng để chúc mừng mọi người. Nếu anh em cần gì
với cái website saigonlug thì hú tiếng để /me gửi account nhé.

Gửi đi An. A sẽ cập nhật thông tin lên từ từ cho.
Cheers.
An.