Re: [saigonlug] Re: Thông tin về các dự án sắp tới của SaigonLUG và kêu gọi anh em tham gia

Chào thầy,
Em nghĩ rằng cài = Wubi trên windows thì rất tốt rồi. Không muốn dùng họ chỉ cần gỡ nó ra và không hề để lại dấu tích gì hết. Còn với em nghĩ nếu môi trường giáo dục thì nên dùng dạng LTSP Thin clien hay hơn là cài đặt mỗi máy một kiểu. Tuy nhiên cũng có cái hay của nó là bài đầu tiên sẽ hướng dẫn sinh viên cài ubuntu từ Windows ^^. Điều này chắc chắn sinh viên có thể làm được ở nhà. Em đang tập hợp một đội bên ubuntu-vn để tham gia giảng dạy và thực hiện các sự kiện cộng đồng. Chỉ cần có sự kiện là tụi em đến ^^
Thân,

--
OpenPGP key: D1495710