Re: site hosting

On Nov 3, 11:36 am, Hung Nguyen <[email protected]> wrote:
> Anh Kỳ Anh coi xem resource SaigonLug hiện tại ra sao, em lo vụ này cho.

Không biết H. có thể giúp được gì.

Thật tình thì mình vẫn thích các bạn donation người vài ngàn mỗi tháng
vô để trả tiền cho cái host thôi, chẳng cần phải chuyển đổi migrate gì
cho mệt cả. Trong hai năm qua thì coi như mình đã donate 24 tháng x $2/
tháng = $48 (không phải là kể công gì, chỉ kể ra để các bạn biết cái
giá của hosting hiện tại)

Hosting hiện tại có shell (có thể xài Bash nhưng An chỉ mới đăng ký
cái Jail shell), bandwidth có thể lên đến 100GB / tháng (con số này để
tối mình về kiểm tra lại). Có thể làm được rất nhiều việc nếu sysadmin
biết làm.

Các bạn quan tâm tới chuyện quản trị trang saigonlug chắc nên họp lại
một bữa, phân quyền ra là ok thôi. An có ý gì không !?