Re: [saigonlug] site hosting

On Fri, 4 Nov 2011 10:33:33 +0700
An NGUYEN <[email protected]> wrote:

> /me cũng sẵn lòng tiền hosting.

Ngon quá. Vậy Hưng 1 năm, An 1 năm  là được 2 năm nhe ^^ Mình sẽ thanh
toán trước luôn cho khỏe :D Để về lấy giấy ghi lại chứ không lại quên :D

> Chửi mềnh đấy à?? Được, mềnh hack hết site các bạn cho coi! =]]

Hack đi, có giỏi thì hack icy.homenet.org đi :D Đừng có đốt (xdos) là
được à :D

> ..
> Cuối tuần em chắc đi nhổ răng, nhưng sẽ cố gắng setup cái hẹn với anh
> Kỳ Anh và những anh em có quan tâm đến trang web.

Chiều chủ nhật này mình mới thở được. Hoặc để tuần sau đi cho thoải
mái. Tán trên #channel trước đi, có gì cho bà con biết sau. Nhân tiện
đi khoe xe đạp chứ

Bật mí với bà con là An mua xe đạp rồi, đang thời kỳ làm đẹp nên hơi bỏ
bê saigonlug một tí :D Kế hoạch là cuối tháng 11 làm một trip ra Củ
Chi (mình cũng có xe đạp), bạn nào có hứng thú thì tham gia luôn nha ^^

Have fun,

--
Anh K. Huynh
System administrator