Re: [saigonlug] Re: Thông tin về các dự án sắp tới của SaigonLUG và kêu gọi anh em tham gia

Chào thầy và mọi người,
Hôm trước buổi giới thiệu ở THPT Gia Định coi như tạm ổn. Các em học sinh và giáo viên cũng quan tâm nhiều tới lĩnh vực này. Tuy nhiên, để hoạt động hiệu quả hơn nữa có thể lần sau mình nên tổ chức chung Installation Day cùng với buổi giới thiệu luôn. Nếu thời gian và con người có hạn thì mình có thể tỏo chức ngay sau đó một tuần.
Lâm và Trúc có bàn đến vấn đề này và mong Thầy Sơn hỗ trợ thêm.