Re: [saigonlug] Lubuntu and Debian Workshop at FOSSASIA 2011

Than gui Hong Phuc

Nhu ke hoach da dang ky, Thay se doc mot bao cao ve LaTeX va DS May
Tinh tai FOSSASIA. Tuy nhien vao sang hom nay, thay nhan duoc thong
bao co mot phien lam viec voi Cuc truong Cuc Xuat ban vao buoi chieu.
Hon nua Huynh Ky Anh co nhieu kinh nghiem chia se voi moi nguoi ve
viec dung TeX nhu trong bao cao cua anh ay da dang ky, Do do chieu hom
nay thay khong den duoc va bao cao cua Ky Anh co nhieu noi dung gan
nhu nhu phan dau trong bao cao cua thay cung co ich cho nhung nguoi
quan tam.

Thay rat tiec la khong den duoc FOSSASIA du rang thay da chuan bi bao
cao kha cong phu.

Than chao em.

Vào 09:35 Ngày 10 tháng 11 năm 2011, Anh K. Huynh <[email protected]> đã viết: