Chọn luận án về Linux

2011/11/14 Anh K. Huynh <[email protected]>:
> [...]

Sẽ có nhiều loại đề tài để lựa chọn,
bạn giới thiệu sơ qua về background và các đề tài của thày hướng dẫn
thì mình sẽ định hướng tiếp.

Vài định hướng

Về phương hướng
- Các yếu tố xã hôi:
 - Cộng đồng Linux (mã mở)
 - Văn hóa mã mở, geek culture, đặc biệt ở Việt Nam

Về kỹ thuật
- Viết một module cho kernel làm việc nào đó cụ thể
  (khó, nhưng chưa độc, nhưng sinh viên phải lựa cơm gắp mắm chứ)

Tự chọn:
- Tham gia *cùng* một project ở sf.net hay apache.net, LibreOffice,
PHP, kernel.org
- Chọn một ý tưởng Gsoc (có lẽ thích hợp nhất với sinh viên)
   Ví dụ:
     http://wiki.documentfoundation.org/Development/Gsoc/Ideas
     http://live.gnome.org/SummerOfCode2011
     https://wiki.php.net/gsoc
     Có thể tham gia qua FOSSASIA
http://fossasia.org/blogs/fossasia-accepted-google-summer-code-2011-mentoring-organization

# Bỏ qua email của những đồng chí suốt ngày hài hước post bài off topic nhá ;)

--
Best Regards,
vuhung[email protected] , YIM: vuhung16 , Skype: